Bạn là cá nhân, hay một nhóm khởi nghiệp, là Freelancer, hoặc là một doanh nghiệp vừa và nhỏ có nguồn kinh phí hạn hẹp muốn tìm dịch vụ cho thuê văn phòng ảo có đầy đủ tiện nghi và thiết bị văn phòng?
Bạn đang phân vân nên chọn văn phòng ảo hay văn phòng truyền thống, cái nào mang lại nhiều lợi ích và tiết kiệm tối đa chi phí? Liệu thuê văn phòng ảo hay văn phòng chia sẻ có phải là giải pháp tối ưu cho bạn hiện nay?
Nên lựa chọn đơn vị cho thuê văn phòng ảo nào uy tín, chất lượng? Chi phí bao nhiêu thì hợp lý? Tất cả những thắc mắc trên sẽ được Think office giải đáp thông qua bài viết dưới đây.
Những lợi ích khi lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng ảo
Trước tiên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lợi ích có một không hai mà chỉ có dịch vụ cho thuê văn phòng ảo hoặc thuê văn phòng chia sẻ tại Think Office mang tới cho khách hàng. Cụ thể như sau:
Tối ưu chi phí thuê mướn mặt bằng làm văn phòng
Có rất nhiều văn phòng theo hình thức truyền thống hiện nay trên thị trường thường cho thuê với giá khá cao, nhất là khu vực thành phố như Hồ Chí Minh, Hà Nội hoặc Đà Nẵng. Vì vậy, những doanh nghiệp có nhu cầu muốn tìm một nơi làm việc mà không mất nhiều chi phí thường lựa chọn dịch vụ văn phòng chia sẻ.
Thay vì thuê một mặt bằng văn phòng lớn cố định, đi kèm với đó là một loạt các chi phí tốn kém khác hàng tháng thì giờ đây có thể chọn sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo hoặc thuê văn phòng chia sẻ vừa hoặc nhỏ. Khi ấy, chi phí của toàn bộ văn phòng đó sẽ được chia sẻ cho những công ty cùng sử dụng dịch vụ đó.
Tối ưu chi phí thiết kế nội thất văn phòng
Trên thực tế thì văn phòng thực chất chỉ là một căn phòng trống, công việc của một công ty khi thuê là trang trí, thiết kế nội thất. Như vậy, công ty sẽ phải tốn thêm một khoản chi phí ngoài phí thuê văn phòng.
Trong khi đó, văn phòng chia sẻ hoặc văn phòng ảo sẽ thường được trang bị đầy đủ các thiết bị nội thất như bàn ghế; thảm, cây xanh, bình nước,…và trang trí không gian như một văn phòng thực thông thường. Vì vậy, doanh nghiệp sẽ không cần phải tốn thêm chi phí trang bị; sắm sửa các đồ dùng làm việc.
Hợp pháp hóa địa chỉ đăng ký kinh doanh trên các thủ tục giấy tờ
Khi thực hiện các hợp đồng hợp tác với các đối tác về một lĩnh vực nào đó; doanh nghiệp cần phải có địa chỉ cụ thể để hợp thức hóa vấn đề pháp lý. có thể thấy, đây là vấn đề gây khó khăn cho các công ty. Giờ đây, khi có dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ, các công ty sẽ không phải lo đến vấn đề đó nữa.
Việc thuê văn phòng chia sẻ sẽ giúp doanh nghiệp có ngay một địa chỉ đắc địa, có thể tại tại trung tâm thành phố. Từ đó, giúp các cuộc giao dịch trở nên thuận lợi và dễ dàng tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng.
Doanh nghiệp còn được hưởng những lợi ích khác của loại hình văn phòng này như Tên doanh nghiệp sẽ được đặt tại tòa nhà, được sử dụng đầy đủ thiết bị và tiện ích.
Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ giá rẻ tại Think Office
Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm cũng như sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ giá rẻ hay cho thuê văn phòng ảo giá rẻ thì tại Think Office các bạn có thể tìm được các giải pháp cho thuê văn phòng trọn gói giá rẻ hoặc cho thuê văn phòng ảo giá rẻ tùy theo nhu cầu tại thành phố Hà Nội thì có thể tham khảo các vị trí của Seo Office theo các địa chỉ dưới đây:
- Hotline: 0945025818
- Địa chỉ: Tầng 3, số 18, phố Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Website: Thinkoffice.vn
- Email: Info@thinkoffice.vn